Với mục tiêu định vị thương hiệu, tạo dấu ấn khác biệt cũng như truyền tải định hướng phát triển mới và mang lại những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. AVE Group chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào của một doanh nghiệp trẻ ra đời trên quê hương Nghệ Tĩnh.
Logo AVE GROUP được lấy ý tưởng từ một tập thể đoàn kết, có sức mạnh bền bỉ, ý chí quyết tâm vượt qua thử thách, cùng nhau nỗ lực để đi đến thành công. AVE còn mang ý nghĩa cho một đội ngũ cộng sự nhiệt huyết suy nghĩ tích cực, chủ động xây dựng và biết ơn đến khách hàng, đồng đội và quê hương.
Hệ sinh thái khép kín, đa năng mà AVE GROUP đang theo đuổi phát triển với 7 trụ cột chính: AVE HOLDING – AN AN ORGANIC– AVE FARM – AVE FACTORY – AVE STORE – AVE ACADEMY – AVE MEDIA.
Luôn đặt khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tạo ra nhiều sản phẩm hữu cơ chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống.
Tầm nhìn 2025, AVE Group dần hoàn thiện hệ sinh thái linh hoạt, đa năng nhằm tối ưu năng lực sản xuất – kinh doanh, gia tăng giá trị cho khách hàng, góp phần thay đổi bộ mặt cho quê hương giàu mạnh.