Chương trình khảo sát nội bộ về thương hiệu An An đã kết thúc, cảm ơn sự tham gia của các thành viên AVE. BTC đã tìm ra bài dự thi xuất sắc nhất và chọn trở thành Tân Đại sứ tháng 7 chính là Lê Thị Oanh – Lead Team Truyền thông. Và 2 bài dự thi đồng giải Nhì là bạn Trần Thị Hoàn (Team CSKH) và bạn Trịnh Thị Cẩm Hà (Team QC).
Cảm ơn tất cả những chia sẻ và đóng góp xây dựng của các thành viên AVE về thương hiệu An An. Tin rằng, với sự quyết tâm và đồng lòng của đội ngũ nhiệt huyết AVE, An An sẽ vươn xa trở thành một thương hiệu mạnh, phát triển bền vững, tiếp tục chinh phục được nhiều khách hàng hơn nữa. Góp phần phục vụ, làm đẹp cho con người và cuộc sống.
Là thành viên của phòng truyền thông, nơi cùng công ty đưa ra những chương trình truyền thông thương hiệu gắn liền với An An, Lê Oanh chia sẻ:
“An An đúng như cái thông điệp chứa trong cái tên của nó mang lại cho tôi một cảm giác rất bình yên và an tâm.
Nhớ lần đầu tiên trải nghiệm dòng nhang khuynh diệp của An An. Cái mùi bạch đàn dịu nhẹ xông lên mũi, tự nhiên bao nhiêu ký ức về một thời trẻ con chăn bò, nhặt củi, đánh bài cùng lũ bạn trong xóm. Chúng tôi hay nhặt lá bạch đàn nhóm lửa cho đỡ lạnh vào những hôm trời đông hoặc để nhóm bếp rồi tấp một đống củi lên nướng khoai, nướng sắn. Mọi thứ đến rất nhanh và tự nhiên khiến tôi kết ngay An An từ đó.
Sau này, khi có gia đình tôi dùng hầu hết các sản phẩm của An An, từ xông nhà cửa, xịt thơm quần áo đến lau nhà, giặt đồ, rửa bát gội đầu. Tôi càng tự tin giới thiệu cho người thân bạn bè, đôi lúc cũng mua để tặng cho người thân như cách thể hiện sự quan tâm tới họ.
Một điều nữa là An An do những người con Nghệ An, Hà Tĩnh sản xuất và cung cấp tới tận tay người tiêu dùng. Nên ở một khía cạnh nào đó, An An khiến tôi cảm thấy tự hào khi có thể ủng hộ sản phẩm của quê hương mình. Mình cũng hy vọng An An có thể đến được nhiều khách hàng trong tương lai hơn nữa”.
Chúc mừng Lê Oanh – Cùng chờ đón hành trình thiện nguyện tháng 7 của Đại sứ AVE tại quê mình Thanh Chương.